Biểu hiện và cách điều trị kinh nguyệt ra ít - Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Biểu hiện và cách điều trị kinh nguyệt ra ít

Biểu hiện kinh nguyệt ra ít



Một kỳ nguyệt san ở người phụ nữ thường kéo dài từ 28 -35 ngày, mỗi kỳ nguyệt san chị em thường bị ra máu khoảng 3- 7 ngày và lượng máu kinh mất đi không quá 100ml/ ngày. Ở những trường hợp chị em mà mỗi kỳ kinh thời gian hành kinh dưới 3 ngày và lượng kinh mấy đi dưới 20ml thì đó là biểu hiện kinh nguyệt ra ít. Việc đo lượng máu mất đi trong mỗi kỳ kinh chị em có thể do bằng cách để ý số lượng băng vệ sinh phải thay mỗi ngày

Nguy hại kinh nguyệt ra ít

Kinh nguyệt có thể được ví như chiếc gương phản chiếu sức khỏe sinh sản ở người phụ nữ, nếu như những trục trặc về chu kỳ kinh nguyệt xuất hiện sẽ đồng nghĩa với việc sức khỏe sinh sản của họ sẽ bị ảnh hưởng.

Kinh nguyệt có thể là biểu hiện của một bệnh lý thực thể như khố u ở tử cung, buồng trứng, hoặc rối loạn nội tiết,...chúng có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản của chị em phụ nữ

Cách chữa kinh nguyệt ra ít

Do kinh nguyệt ra ít có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân kinh nguyệt ra ít khác nhau, có thể là sinh lý, bệnh lý. Do đó, để chữa bệnh kinh nguyệt ra ít, trước tiên người bệnh cần được thăm khám cụ thể, khai thác bệnh sử,...nhằm tìm ra nguyên nhân. Sau khi có kết luận các bác sĩ sẽ căn cứ vào từng nguyên nhân cụ thể và chỉ định cách chữa kinh nguyệt ra ít.

Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, khi bệnh nhân gặp phải tình trạng kinh nguyệt ra ít đến khám, sẽ được chúng tôi thăm khám, khai thác thông tin tìm ra nguyên nhân.
Nếu nguyên nhân gây bệnh do mất cân bằng hormone sinh dục thì các bác sĩ sẽ điều trị nội tiết tố để điều hòa, cân bằng hormone trong cơ thể.

Nếu chị em đang sử dụng biện pháp tránh thai như thuốc tránh thai thì cần phải dừng lại. Bởi hầu hết các thuốc tránh thai đều có chứa hormone estrogen và progestin gây ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt.

Ngoài các biện pháp của y tế, phòng khám còn sử dụng phác đồ Đông –tây y kết hợp trong điều trị các bệnh lý về kinh nguyệt. Ưu điểm của phương pháp này đó là giúp cân bằng nội tiết trong cơ thể, điều tiết hệ thống sinh sản nữ, điều trị chuyên biệt, kích hoạt chức năng buồng trứng thúc đẩy rụng trứng và nang trứng phát triển, điều hòa kinh nguyệt, hạn chế suy thoái buồng trứng và làm chậm thời kỳ tiền mãn kinh.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright 2017 - Created By Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội