Thủ dâm nhiều liệu có bị vô sinh không? - Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Thủ dâm nhiều liệu có bị vô sinh không?

Thủ dâm xuất hiện ở cả nam và nữ, đây là một nhu cầu sinh lý của con người. Về bản chất thủ dâm không có gì xấu cả mà bù lại thủ dâm cũng đem lại một số lợi ích nhất định cho cơ thể. Tuy nhiên cần phải thủ dâm đúng cách đặc biệt về thời gian và tàn suất, vậy thủ dâm nhiều có gây vô sinh ở nam và nữ không?

Thủ dâm chính là cách giải tỏa ức chế tình dục ở cả nam giới lẫn nữ giới, trước kia người ta hay ám chỉ thủ dâm chỉ có nam giới nhưng trên thực tế nữ giới cũng thủ dâm. Một người trưởng thành thực hiện hành vi thủ dâm từ 1 đến 2 lần trong tuần là bình thường. Nhưng nếu con số này vượt ngưỡng cho phép thì cần chú ý.



Những triệu chứng ban đầu có thể dễ nhận thấy là mệt mỏi, hay quên, chân tay bủn rủn, thường xuyên nghĩ đến thủ dâm. Các dấu hiệu này hay đi kèm với những sa sút về sức khỏe như đau dạ dày, đau ở cơ quan sinh dục, rối loạn tiêu hóa… rối loạn tinh thần, lo lắng, stress.

Thủ dâm có gây vô sinh là câu hỏi không ít phụ nữ đặt ra, nhất thời gian gần đây Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội nhận được rất nhiều câu hỏi tương tự. Bên cạnh những tác hại do lạm dụng thủ dâm gây ra, việc lạm dụng thủ dâm còn có thể làm cho vùng kín dễ bị tổn thương, trầy xước từ đó gây viêm nhiễm các bệnh phụ khoa.

Việc thủ dâm nhiều làm cho phụ nữ bị lãnh cảm với tình dục với chồng, bởi lẽ khi thủ dâm cần một lực tác động rất mạnh cũng như tần suất lớn, trong khi đó khi quan hệ với bạn tình điều này khó có thể làm ra hơn nên khiến phụ nữ khó đạt được khoái cảm.

Bản chất thủ dâm không gây vô sinh nhưng lại là một trong những nguyên nhân là ảnh hưởng không tốt đến chất lượng của cuộc sống, đặc biệt là về tâm lý khi phụ nữ thường nghĩ đến tình dục mà sao nhãng công việc, nội trợ. Để có thể khắc phục tình trạng này chị em cần có một chế độ sinh hoạt khác như tăng cường tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, đi du lịch nhiều hơn, tập thể thao nhiều hơn và mở rộng mối quan hệ bạn bè, hạn chế xem phim ảnh đồi trụy, đọc truyện khiêu dâm như vậy sẽ làm chị em bỏ dần được thói quen nghiện thủ dâm của mình.

Nếu như nữ giới phát hiện những vết trầy xước do thủ dâm gây ra thì hãy dừng ngay việc thủ dâm lại, vệ sinh sạch sẽ vùng kín, còn nếu có kèm theo những dấu hiệu như khí hư ra nhiều khí hư có màu, mùi bất thường thì hãy chủ động tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xẩy ra nếu như lạm dụng thủ dâm.

Vừa rồi là những chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội về thủ dâm nhiều có gây vô sinh ở nữ không, nếu chị em nào cần thêm thông tin hãy nhấp chuột vào mục Tư vấn trên chính website này để được bác sĩ tư vấn trực tiếp hoặc gọi điện thoại qua số 0437 152 152 để được giải đáp.

Địa chỉ Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội: Số 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright 2017 - Created By Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội