Xuất tinh sớm khi chưa quan hệ - Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Xuất tinh sớm khi chưa quan hệ

Xuất tinh sớm là tình trạng khó nói, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh cho một số nam giới không may mắc phải. Thực tế cho thấy, có rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm mà không biết bản thân tại sao xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.




Theo các chuyên gia nam học, xuất tinh sớm là hiện tượng tinh dịch xuất ra trước khi có giao hợp hoặc giao hợp sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của bản thân nam giới. Xuất tinh sớm rất phổ biến, hầu hết nam giới đều trải nghiệm xuất tinh sớm ít nhất một lần vào một thời điểm nào đó trong cuộc sống. Theo thống kê gần đây, khoảng 20% nam giới bị xuất tinh sớm với tất cả các lần quan hệ tình dục, đây là vấn đề cần được can thiệp điều trị.

Chứng xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân gây ra, nhưng tựu chung có thể kể ra những nguyên nhân gây xuất tinh sớm như:

+ Tâm lý: Lo lắng, đau buồn, căng thẳng hay quá phấn khích đều có thể ảnh hưởng đến việc kiểm soát khả năng xuất tinh, khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

+ Thể chất: Bao quy đầu quá dài, mắc những bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, mắc bệnh tuyến tiền liệt, đường tiết niệu,... có thể gây nên xuất tinh sớm.

+ Việc sử dụng nhiều chất kích thích như rượu bia, thuốc lá cùng với việc ít tập luyện thể dục thể thao, lười vận động ảnh hưởng rất lớn đến hệ tuần hoàn máu trong dương vật có thể góp phần khiến nam giới xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm lâu ngày làm giảm khoái cảm tình dục, gây rối loạn cương dương ở nam giới. Không chỉ ảnh hưởng tới bản thân mà còn làm bạn tình không có khoái cảm một cách trọn vẹn, làm rạn nứt tình cảm đôi lứa. Do đó, khi có biểu hiện của xuất tinh sớm, nam giới cần sắp xếp thời gian đến các cơ sở y tế nam khoa để được bác sỹ tìm hiểu nguyên nhân gây xuất tinh sớm, từ đó có phương pháp điều trị thích hợp.

Trong điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội thuộc một trong những cơ sở y tế hàng đầu mà nam giới có thể lựa chọn bởi các bác sỹ thăm khám, chẩn đoán đều là những người có trình độ chuyên môn cao. Các bác sỹ được hỗ trợ bởi các trang thiết bị y tế hiện đại, giúp người bệnh đạt được hiệu quả cao nhất trong điều trị. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có cơ sở vật chất khang trang, quy mô lớn, môi trường vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi có phòng khám Nam khoa chuyên biệt, phương thức khám kín đáo 1 bác sỹ - 1 bệnh nhân giúp bệnh nhân thoải mái, thuận tiện để bác sỹ hỏi bệnh và thăm khám lâm sàng một cách kỹ càng.

Vui lòng chat với bác sỹ tư vấn trên website hoặc gọi tới hotline 02437.152.152 để biết thêm thông tin chi tiết.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Địa chỉ số 152 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Bạn đã xem chưa

Copyright 2017 - Created By Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội