Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung nên kiêng gì - Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung nên kiêng gì

Hỏi: Chào bác sĩ.
Cháu mới đi khám biết mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, bác sĩ cũng bảo nên đi đốt, vì lộ tuyến đã rộng rồi và cho cháu thuốc đặt, cháu đã đặt thuốc nay là ngày thứ 4 rồi, cũng thấy đỡ đỡ ra dịch chút. Bác sĩ có hẹn hết thuốc thì trở lại tái khám, sau đó đốt lộ tuyến. Xin hỏi bác sĩ, kiêng gì khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung, liệu có phải kiêng khem nhiều không thưa bác sĩ, cháu cũng lo lắng phải kiêng khem nhiều. Vì tính chất công việc của cháu cũng cũng không được nghỉ nhiều, sinh hoạt cũng thất thường nên sợ kiêng khem quá nhiều thì cháu lại không làm được tốt. Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu, cháu xin cảm ơn bác sĩ.

(timalee***@gmail)

Xem thêm: Viêm lộ tuyến nên đốt hay áp lạnh



Đáp: Chào bạn.

Viêm lộ tuyến là một trong những bệnh lý thường gặp, đặc biệt những đối tượng là nữ giới trong độ tuổi sinh sản, đã quan hệ hoặc trải qua sinh đẻ, nạo hút thai,...Bệnh có thể khiến chị em bị hiếm muộn –vô sinh ngay trong độ tuổi sinh sản, thậm chí tăng nguy cơ bị ung thư cổ tử cung nếu bệnh cứ tái diễn nhiều lần mà không được chữa trị tích cực. Do đó, nếu thực sự có nghi ngờ mình bị bệnh, hoặc đã được chẩn đoán bệnh thì tốt nhất bạn nên đi khám để được chữa trị.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có hai phương pháp chính đó là nội khoa và ngoại khoa. Nội khoa là dùng thuốc ổn định với những trường hợp nhẹ. Còn ngoại khoa là dùng các kỹ thuật khác nhau để can thiệp, tuy nhiên trước khi dùng phác đồ ngoại khoa thì chị em cũng cần được điều trị nội khoa ổn định.

Đốt lộ tuyến cổ tử cung đó là việc sử dụng sự hỗ trợ của các thiết bị y tế nhằm loại bỏ nhnxg tổn thương lộ tuyến viêm. Có thể tùy thuộc từng điều kiện cơ sở y tế mà áp dụng những biện pháp khác nhau bao gồm áp lạnh, đốt điện,...Sau khi đốt lộ tuyến cổ tử cung chị em kiêng sinh hoạt tình dục khoảng 1 tháng, chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không sử dụng các chất kích thích, không thụt rửa âm đạo trở lại tái khám theo đúng lịch hẹn. Bạn có thể chủ động với tình trạng của mình đi khám chữa trị sớm.

Tuy nhiên, tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, áp dụng đốt lộ tuyến cổ tử cung bằng công nghệ Mỹ, với sự hỗ trợ của máy cắt đốt điện nhập khẩu từ Mỹ, công nghệ Mỹ, giúp cho việc điều trị đạt nhiều hiệu quả. Bên cạnh đó là phác đồ hỗ trợ điều trị bằng phương pháp kích thích hệ miễn dịch tự thân, nâng cao sức đề kháng khiến cho thời gian phục hồi nhanh. Sau thủ thuật chị em không cần phải kiêng khem quá nhiều.

Có rất nhiều chị em phụ nữ sau khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Phòng khám họ chỉ cần vài tuần, thậm chí chỉ 14 ngày để có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Một lần điều trị kéo dài từ 10-15 phút, tiết kiệm khoảng 2/3 thời gian so với thông thường. Sau điều trị không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hằng ngày.

Với tình trạng của bạn tốt nhất bạn nên đi khám để được thực hiện điều trị sớm nhé. Chúc bạn sức khỏe hạnh phúc. Nếu còn băn khoăn bạn có thể chọn tư vấn trực tuyến tại website hoặc tổng đài 04. 37 152 152 để được tư vấn trực tuyến miễn phí.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright 2017 - Created By Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội