Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà nội - Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà nội

Ngày nay do chị em phá thai có xu thế tăng cao làm cho các địa chỉ phá thai cũng mọc lên như nấm. Tuy nhiên chỉ 1 số ít trong các số đó bảo đảm chất lượng vì thế còn nếu như không chọn lựa cảnh giác hoặc vì xấu hổ nên chọn lựa phá thai ở các trung tâm chui thì nguy cơ tiềm ẩn gặp gỡ không may lúc phá thai sẽ rất cao. những không may thường xuyên gặp phải là thủng tử cung, băng huyết, bị bệnh viêm và lây nhiễm phụ khoa… Các nhân tố này đều mối đe dọa nguy hiểm tới thiên chức khiến mẹ thiêng liêng của người con gái.



Do ngày nay có vô số địa chỉ phá thai thêm vào đây trung tâm nào cũng quảng cáo là mình uy tín và an toàn buộc phải khiến cho đa dạng chị em không còn nhận thấy được địa chỉ phá thai an toàn ở TP. Hà Nội là ở chỗ nào. Và đã có nhiều tình huống chị em bị vô sinh, thậm chí là tử vong do lựa chọn sai địa chỉ phòng khám phá thai. Vậy đâu mới là địa chỉ phá thai an toàn và uy tín thực sự ?

Địa chỉ phá thai an toàn

Phương pháp phá thai an toàn nào cũng đều tiềm ẩn nguy cơ gặp phải tai biến, biến chứng nếu không được thực hiện tại các cơ sở y tế phá thai an toàn. Khi phá thai tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, tỷ lệ tai biến, biến chứng cho người phụ nữ ở mức thấp nhất do được thực hiện bởi các bác sỹ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, các bác sỹ được hỗ trợ bởi y tá, điều dưỡng viên lành nghề. Các máy móc, thiết bị, dụng cụ y tế sử dụng bảo đảm tiêu chuẩn nghiêm ngặt về điều kiện vô trùng.

Trong phương pháp hút thai để xử lý thai từ 6 – 12 tuần tuổi, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội sử dụng ống siêu dẫn nano cao phân tử với đường kính nhỏ và độ đàn hồi cao. Điều này giúp định vị chính xác thai nằm ở tử cung, từ đó tạo điều kiện cho bác sỹ dễ dàng hút thai ra ngoài. Thủ thuật ít xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới tử cung và các bộ phận lân cận. Kết thúc thủ thuật, bác sỹ sẽ kê đơn cho chị em thuốc Đông Y để bổi bổ cơ thể, nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau phá thai.

Xem thêm:

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội - số 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội, số điện thoại tư vấn trực tiếp 0167.355.1317, hoặc bạn có thể chat ngay với bác sỹ hỗ trợ trên website.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright 2017 - Created By Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội