Biểu hiện đau vai gáy - Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Biểu hiện đau vai gáy

Đau vai gáy không chỉ gây ra sự đau đớn, mệt mỏi cho người bệnh còn để lại nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của họ. Vậy, có phải cứ đau vai gáy là biểu hiện của bệnh, biểu hiện đau vai gáy như thế nào là sinh lý, như thế nào là bệnh lý? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đã và đang gặp phải tình trạng này.

Xem thêm: bị viêm âm đạo nên uống thuốc gì

Triệu chứng đau vai gáy xuất hiện có thể là sau khi ngủ dậy thấy tê nhức ở vai gáy, không quay được hoặc có thể bị tê xuống cánh tay và xuống các ngón tay, quay cổ rất khó khăn. Có cơn đau có thể thoảng qua trong vài phút hoặc có thể kéo dài hàng tháng mang lại sự khó chịu, ảnh hưởng lớn tới tâm lý cho người bệnh, mặc dù nó không phải là bệnh nguy hiểm đến tính mạng của con người. Biểu hiện đau vai gáy có thể biểu hiện dưới hai dạng sau:

Đau vai gáy cấp tính

Sau một buổi làm việc, sau thời gian nghỉ ngơi hay sau khi ở trong môi trường có nhiệt độ lạnh (hoặc mùa đồng giá rét) thì cổ vai gáy đột nhiên cứng lại, vận động khó khăn (khó quay cổ linh hoạt).
Đầu tiên thấy đau nhẹ ở vùng vai, gáy không thoải mái khi vận động các khớp cơ vùng cổ, vai, gáy
Sau đó là cơn đau lan xuống vai, xuống tay có cảm giác tê bì nhức mỏi. Cơn đau rõ nhất khi nằm nghiêng, cúi xuống, quay cổ ra đằng sau, ngẩng đầu

Đau vai gáy mãn tính

Do những chèn ép những dây thần kinh, các mạch máu không lưu thông nên bệnh nhân còn có cảm giác “chòng chành” chóng mặt, có khi cơn đau ê ẩm triền miên, có những bệnh nhân cảm thấy tê bì tay tăng lên sau khi vận động lâu (ví dụ: sau khi đi xe máy chẳng hạn)

Triệu chứng bệnh lý dài bao quy đầu làm cho người bệnh mệt mỏi, khó chịu, ảnh hưởng đến sự tập trung và tư duy ảnh hưởng tới tinh thần và hiệu quả công việc và sinh hoạt hàng ngày trong cuộc sống. Do đó, khó có biểu hiện này người bệnh cần đi khám sớm và điều trị.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội chúng tôi điều trị biểu hiện đau vai gáy cho rất nhiều người khỏi bệnh. Căn cứ vào tình trạng của người bệnh các bác sĩ tiến hành điều trị bằng phương pháp châm cứu – giải pháp giúp cân bằng lại hoạt động của dây thần kinh rất hiệu quả.  Xoa bóp, bấm huyệt, thủy châm,...những phương pháp rất phổ biến và hiệu quả được áp dụng tại phòng khám. Ngoài ra bệnh nhân được kết hợp sử dụng thêm các bài thuốc Đông y giúp khu phong, trừ thấp, bổ can thận, tán hàn, thông kinh hoạt lạc, thanh nhiệt giải độc, hoạt huyết hóa ứ, hành khí thông lạc,...rất hiệu quả.

Các bài thuốc và phương pháp châm cứu, xoa bóp đều được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm tại Bệnh viện y học cổ truyền Trung ương chỉ định. Rất nhiều bệnh nhân sau khi điều trị đều đã đạt được hiệu quả rất tốt.

Phòng khám có dịch vụ khám chữa bệnh chất lương cao, các loại thảo dược đều được lấy từ vùng có thổ nhưỡng tốt giúp hiệu quả của thuốc luôn tốt nhất. Sự kết hợp các vị thuốc bởi tay nghề cùng với kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm từ các bác sĩ. Kết hợp với kỹ thuật hiện đại giúp giảm thiếu tối đa chi phí, thời gian đi lại khám chữa bệnh cho người bệnh.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi số điện thoại 0969.668.152 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright 2017 - Created By Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội