Đau lưng giãn dây chằng - Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Đau lưng giãn dây chằng

Bị đau lưng giãn dây chằng hay bị giãn dây chăng gây đau lưng khiến người bệnh có những cơn đau nhức, khó khăn trong đi lại công việc,.... Do đó, khi có biểu hiện tinh hoàn trái bị xệ chằng chúng ta cần đặc biệt tìm hiểu đi khám sớm để  điều trị đúng cách và tìm hiểu rõ tình trạng đau lưng giãn dây chằng mà mình đang gặp phải.

Đau lưng giãn dây chằng do nhiều nguyên nhân khá nhau, như yếu tố tuổi tác, do vận động mạnh, do các chấn thương, tai nạn,...Tuổi tác là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng giãn dây chằng ở lưng vì những người cao tuổi thì các sợi mô liên kết thường yếu hơn,ít đàn hồi nên dễ bị tác động gây giãn dây chằng lưng. Vận động mạnh quá sức trong công việc, thể thao cũng là một trong những nguy cơ tiềm ẩn làm giãn dây chằng. Ngoài ra các tai nạn bất ngờ như ngã, tai nạn xe cộ… Đều có thể gây giãn dây chằng hoặc thậm chí nhiều trường hợp gây đứt dây chằng và gãy xương.

Xem thêm: viêm lộ tuyến và cách điều trị

Đau lưng giãn dây chằng có thể do tư thế vận động sai hoặc cũng có thể do nhiều nguyên nhân khác vì vậy muốn biết điều trị đau lưng do giãn dây chằng bằng cách nào, người bệnh nên đến bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám xác định nguyên nhân và chỉ định điều trị bệnh hiệu quả.
Khi bị chấn thương về dây chằng (dân gian gọi là bong gân), người bệnh tuyệt không nên dùng các loại cao chườm nóng  như Salonpas, Deep Heat hay Perskidol. Hai loại này chỉ tác dụng tốt với các chấn thương về co cơ, còn nếu bong gân, căng cơ mà dùng thì chỉ làm sưng hơn và tình hình xấu hơn, vì khi làm nóng, dây chằng hoặc cơ bị căng sẽ khó co về trạng thái bình thường (nóng nở ra, lạnh co lại mà). Chườm đá lạnh ngay trong trường hợp này là chính xác. Ngoài ra, sau khi chườm đá nười bệnh có thể đến các cơ sở y tế để thăm khám. Bởi nếu trường hợp dãn dây chằng nhẹ thì để đó sẽ tự hồi phục sau một thời gian nhưng nguy cơ tái lại rất cao nếu không có tập luyện phục hồi đúng cách, và đặc biệt phần sụn bao đệm ở xương sẽ bị sưng to và không co về trạng thái cũ được.

Hiện tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội chúng tôi điều trị đau lưng giãn dây chằng bằng phương pháp Đông y. Các bài thuốc Đông y giúp hoạt huyết, chống co cứng co và viêm nhiễm do thoái hóa gây nên, phục hồi các tế bào bị thoái hóa. Ngoài ra, các bài thuốc Đông y còn giúp bồi bổ khí huyết can thận để chống tái phát và ngăn chặn thoái hóa, bồi bổ dinh dưỡng cho xương khớp, phục hồi lại hệ thống cột sống, thần kinh bị tổn thương kết hợp châm cứu, bấm huyệt xoa bóp giúp điều trị đau lưng giãn dây chằng mang lại hiệu quả cao.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi số điện thoại 0243.678.8888 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright 2017 - Created By Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội