Hút thai 4 tuần - Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Hút thai 4 tuần

Phá thai là một lựa chọn rất khó khăn đối với bất cứ phụ nữ nào. Tuy nhiên, nếu bạn đã quyết định lựa chọn sau khi cân nhắc mọi điều thì không giữ vững tâm lý, ổn định và tin tưởng các bác sĩ. Hút thai 4 tuần có nên không là câu hỏi mà nhiều chị em băn khoăn khi đặt câu hỏi với Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội.

Hiện nay có 2 phương pháp đình chỉ thai nghén chính sử dụng thuốc phá thai, hút và nạo thai. Sau khi khám sức khỏe thai phụ, siêu âm xác định tuổi thai nhi sẽ quyết định lựa chọn phương pháp nào. Như vậy không thể tùy tiện đình chỉ thai nghén bằng nội, ngoại khoa một cách bữa bãi mà phải đảm bảo các yếu tố cần và đủ. Trường hợp nếu chị em có thai mà thai đã về làm tổ trong tử cung thì đã được xác định là thai ít nhất là 5 tuần tuổi. Thai từ 5 tuần đến 7 tuần tuổi nằm trong tử cung thì có thể được chỉ định phá thai bằng thuốc hoặc hút thai theo chỉ định cũng như lựa chọn mà chị em mong muốn. Tuy nhiên dù là áp dụng phương pháp nào thì cũng phải theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không mua thuốc tự phá tại nhà mà phải tới phòng khám thực hiện. Bởi nó không đơn giản như việc bị viêm âm đạo uống thuốc gì

Hiện nay Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội đang là địa chỉ phá thai uy tín thực hiện đình chỉ thai nghén đến hết 12 tuần, Khi thực hiện hút thai 4 tuần hay đến 12 tuần chị em có thể đến Phòng khám theo địa chỉ số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn thực hiện. Khi đến thực hiện hút thai 4 tuần tại Đa khoa quốc tế Hà Nội, chị em sẽ được:

- An toàn không gây bất cứ ảnh hưởng nào tới sức khỏe sinh sản về sau của người phụ nữ.
- Quy trình hút  thai được diễn ra nghiêm ngặt do trực tiếp các bác sĩ khoa sản thực hiện
- Thông tin cá nhân của thai phụ đảm bảo bí mật tuyệt đối. Chỉ lấy một số thông tin cần thiết (tên, số điện thoại) để làm hồ sơ theo dõi.
- Được thực hiện tại phòng khám phụ khoa chất lượng cao với đầy đủ cơ sở vật chất bác sĩ giỏi, các bác sĩ đều có trên 30 năm kinh nghiệm đã từng có thời gian công tác tại khoa sản, cũng như các bệnh viện chuyên khoa về phụ sản nổi tiếng trên cả nước như bác sĩ CKI Tạ Thị Hồng Duyên, bác sĩ CKI Nguyễn Thị Thu Hiên, bác sĩ CKI Trần Thúy Vân, bác sĩ CKII Lê Hữu Liêm,..ngoài ra các bác sĩ thường xuyên có trao đổi chuyên môn với các bác sĩ bên Tập đoàn y tế St. Stamford –Singapore về chuyên môn, kỹ thuật điều trị cùng đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình chu đáo hướng dẫn tận tình người bệnh.

Xem thêm: bệnh viem bao quy dau ảnh hưởng thế nào đối với nam giới

Bên cạnh đó, Phòng khám được trang bị những thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu 100% từ các nước Mỹ, Anh, Hàn, Singgapore,...sẽ giúp cho quá trình thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, an toàn với người bệnh.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi số điện thoại 0969.668.152 - 02437.152.152 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright 2017 - Created By Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội