Tim hiểu về thụ tinh nhân tạo - Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Tim hiểu về thụ tinh nhân tạo

Theo tổ chức y tế thế giới (WHO), tỉ lệ vô sinh hiếm muộn ở những cặp vk ông xã chiếm 8-12%, còn tại việt nam thì sẽ có hơn 1 triệu bộ đôi trong độ tuổi sinh đẻ không còn thụ thai tự nhiên. Thụ tinh nhân tạo là cơ hội giúp những gia đình “thỏa ước nguyện” làm phụ thân khiến cho mẹ, bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây.

Thụ tinh nhân tạo là gì?

thụ tinh nhân tạo
thụ tinh nhân tạo


Thụ tinh nhân tạo là cách dùng những kỹ thuật văn minh để tạo ĐK cho tinh trùng gặp trứng và thụ thai 1 cách thuận tiện, hiệu quả. đòi hỏi các thao tác công nghệ phức hợp, vì như thế các cặp vô sinh hiếm muộn nên chọn trung tâm y khoa được cấp phép, đảm bảo chất lượng & Chi phí niêm yết công khai minh bạch.

phương pháp thụ tinh nhân tạo

hiện tại, thụ tinh nhân tạo mang 2 phương pháp giải quyết và xử lý hiệu quả vấn đề “chậm con cái” cho các mái ấm gia đình là thụ tinh nhân tạo bằng công nghệ bơm tinh trùng vào buồng tử cung và thụ tinh ống nghiệm.

Mỗi bí quyết sẽ được vận dụng cho từng điều kiện sức khỏe sinh sản mỗi bệnh nhân, thực trạng tài chính và tài năng thụ thai chiến thắng.

- Thụ tinh nhân tạo bơm tinh dịch vào tử cung là bí quyết đưa tinh trùng đã lọc rửa vào tử cung con gái bằng một đường ống bé dại nhằm mục tiêu tăng tài năng thụ thai thành công.

- Thụ tinh ống dẫn nghiệm là phương pháp trứng được thụ tinh trong môi trường chất lỏng nhân tạo ở những phòng thí nghiệm đặc biệt quan trọng bên dưới sự thực hiện của những BS chuyên khoa. sau khoản thời gian trứng được thụ tinh và vươn lên là hợp tử sẽ đc đưa vào nuôi dưỡng phía bên trong khung người người mẹ.

Tỉ lệ thụ tinh nhân tạo thắng lợi

Sự thành công ở mỗi ca thủ pháp phụ thuộc vào khoa học chữa trị, trình độ chuyên môn Bác Sỹ & sức khỏe sinh sản cặp vk ông xã, đặc biệt là độ tuổi người đàn bà.

- Tỉ lệ bơm tinh dịch vào buồng tử cung thành công:

+ Khoảng 25% tình huống thụ tinh chiến thắng ví như người phụ nữ từ 20-30 tuổi

+ Tỉ lệ 16% nếu người con gái dưới 35 tuổi

+ Tỉ lệ 11% ví như người đàn bà trong vòng từ 35 tới 39 tuổi

+ Tỉ lệ 5% nếu người phụ nữ trong vòng từ 40 tới 42 tuổi

+ Tỉ lệ 1% trường hợp người phụ nữ trong khoảng từ 43 tới 44 tuổi

+ và 0% nếu người con gái trên 44 tuổi.

- Tỉ lệ thụ tinh đường ống nghiệm thành công:

+ Tỉ lệ 1/2 cho lần thụ thai lần đầu tiên hoặc lần thứ hai thành công

+ bên trên 40 tuổi với tỉ lệ thắng lợi 10%

+ Chỉ 1% thụ tinh nhân tạo thắng lợi đối với phụ nữ trên 45 tuổi.

tác dụng thụ tinh nhân tạo

tiện ích thụ tinh nhân tạo

chia sẻ sự sung sướng sau khi thụ tinh nhân tạo bằng khoa học bơm tinh trùng vào buồng tử cung thành công, chị Hoàng Thu H (26 tuổi, Hà Nội) cho biết: bà xã ck lấy nhau hơn 1 năm mà “chinh chiến” mãi vẫn không thể với con. tới phòng khám Đa khoa quốc tế check thì biết được ông xã bị tinh trùng yếu dẫn đế không hề thụ thai tự nhiên và thoải mái. ngày nay thai nhi đã đc 4 tuần tuổi và tôi đang thực hiện chính sách dinh dưỡng, hoạt động hợp lý theo hướng dẫn của bác ấy sĩ.”
Còn bà xã ông chồng trẻ Nguyễn Văn Ng (24 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Đi khám sức khỏe thì mới biết vợ tôi bị tắc ống trứng, Tại Sao làm cho bà xã ông xã tuy vậy quan hệ đều đặn mà vẫn không thể mang con. không hề làm bằng công nghệ bơm tinh dịch vào buồng tử cung, chúng tôi đưa ra quyết định thụ tinh nhân tạo. Để đảm bảo kết quả chiến thắng cao, thụ tinh đường ống nghiệm yên cầu khoa học cao bắt buộc Cửa Hàng chúng tôi lựa chọn các trung tâm y khoa được bộ phận công dụng trao giấy phép, không thiếu trang thiết bị tân tiến.”

lợi ích của thụ tinh nhân tạo:

- đẩy mạnh & tăng tỉ lệ thụ thai thành công lúc rút ngắn được quãng đường “tinh binh” cần vượt qua để gặp gỡ trứng và thụ thai.

- Giúp đa dạng cặp vợ ông xã vô sinh hiếm muộn có thể mang con.

- phái nam xuất tinh sớm, yếu tinh trùng, liệt dương… vẫn mà thậm chí có con bằng những cách thụ tinh nhân tạo.

- phái nữ bị lạc nội cổ tử cung, rối loạn phóng noãn…cũng thực hiện được thiên chức làm mẹ nhờ đến thành tựu khoa học trong cung ứng sinh sản.

- các trường hợp tắc vòi trứng, tắc đường ống tinh hay sự không ổn định nguy hiểm nào đó gây vô sinh hiếm muộn cũng có thể có con.

- có thể lựa chọn đc những tinh trùng khỏe mạnh, hạn chế nguy cơ biến đổi như thai dị tật…

tuy nhiên, những cặp vô sinh hiếm muộn tuyệt vời ko ham phải chăng, mà nên đến cơ sở y khoa uy tín, đc trao giấy phép & đảm bảo quality hiệu quả chữa trị.

- rộng rãi trường hợp phụ nữ góa ông xã hay như là muốn làm mẹ đơn thân thì tuân thủ những pháp luật của Bộ y học để sở hữu con nhờ những bí quyết thụ tinh nhân tạo.

phòng khám bệnh Đa khoa nước ngoài Hà Nội Thủ Đô là 1 Địa chỉ cửa hàng tín nhiệm của các cặp vô sinh hiếm muộn. đc Sở y khoa Hà Nội Thủ Đô cấp giấy phép hoạt động bên dưới sự hợp tác giữa C.Ty y tế quốc tế & công ty lớn y khoa quốc tế St. Stamford – Singapore. nhằm mục tiêu cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cộng đồng, nam phụ khoa, để mắt sức khỏe sinh sản, trong số ấy mang thụ tinh nhân tạo.
Người điều trị được BS lâu năm thời gian làm việc công tác ở các trung tâm y tế lớn trực tiếp thực hiện. Kết phù hợp với trang thiết bị tân tiến nhập khẩu 100% từ Mỹ, Anh Đức…và bí quyết tiên tiến giúp tăng tỉ lệ chiến thắng lên 99,9% và giảm sai sót xuống 0,01%.

Niêm yết lạnh công khai minh bạch, ko nhận phong bì, ko phát sinh Ngân sách, hạn chế gánh nặng nề kinh tế tài chính cho bệnh nhân. support những phác đồ điều trị phù hợp với năng lực kinh tế nhưng vẫn đảm bảo kết quả và chất lượng dịch vụ.

Thụ tinh nhân tạo là “cứu cánh” cho những cặp bà xã chồng vô sinh hiếm muộn. tuy nhiên không phải 100% ca thụ tinh thắng lợi, điều này phụ thuộc vào sức đề kháng sinh sản, trang thiết bị & trung tâm y học chữa trị.

vì vậy, người mua tuyệt đối hoàn hảo ko ham thấp và có thể tới trung tâm khám bệnh Đa khoa quốc tế thủ đô để khám và chữa trị từ 8 giờ tới 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ.

Contact số điện thoại 0969.668.152 hoặc email: chuaphuakhoa.Xadan@gmail.Com để được BS cung ứng & support không tính tiền 24/24 giờ.

Địa chỉ: 152 buôn bản lũ, Q.Đống Đa, thủ đô.



Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright 2017 - Created By Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội